THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN TÂN SỬU 2021

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,

Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2021

Vậy là năm mới đã tới, chúng ta cùng nhua khép lại một năm cũ và đón chào một năm mới thật ý nghĩa. Rèm Cửa Việt Mỹ xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và các đại lý. Kính chúc quý khách hàng và đại lý cùng gia đinh một năm mới:

"An Khang - Thịnh Vượng - Phát Tài - Phát Lộc"

Năm 2020,  một năm nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng là một năm có nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo Rèm Cửa Việt Mỹ - Cùng  sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác, Rèm Cửa Việt Mỹ đã vượt qua và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay, cũng như quyết tâm duy trì và phát triển hơn nữa, không ngừng mang lại giá trị lợi ích cho quý Khách hàng và Đối tác.

Bước sang năm mới 2021, một năm đánh dấu 10 năm phát triển sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách hàng, đưa ra thêm nhưng sản phẩm mới để tự hoàn thiện mình từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng hạnh phúc của quý khách hàng và quý đại lý.

Cuối cùng bằng tất cả sự chân trọng, RÈM CỬA vIỆT MỸ chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng và đối tác không chỉ trong năm 2021 mà còn những năm tiếp theo

Khép lại năm cũ chào đón năm mới 2021, với tinh thần tự tin chinh phục những thách thức của con đường phía trước, RÈM CỬA VIỆT MỸ, một lần nữa xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình một năm mới:

"Tiền vào bạc tỉ. Lòng vui hoan hỉ. Vạn sự như ý."

Trân Trọng cảm ơn Quý Khách Hàng và đối tác.

Tin tức liên quan